ศึกษาความหมายและความสำคัญของจิตวิทยาการบริการ ความรู้เกี่ยวกับการบริการ จิตบริการความสัมพันธ์ของจิตวิทยากับการบริการ แนวคิดทางจิตวิทยาและการนำมาประยุกต์ใช้ในการบริการ การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้รับบริการและการสร้างการพัฒนาทักษะการบริการ ตลอดจนความสัมพันธ์ของมนุษย์ในกระบวนการทางสังคม มนุษยสัมพันธ์ บุคลิกภาพ การใช้วาทศิลป์ และการสื่อสารกับบุคคลต่างวัฒนธรรม บทบาทของการสื่อสารข้ามวัฒนธรรม องค์ประกอบทางวัฒนธรรม ความแตกต่างทางวัฒนธรรม วัจนภาษาและอวัจนภาษา กระบวนการเข้าสู่วัฒนธรรมใหม่และการปรับตัว เทคนิคการสื่อสารและปฏิสัมพันธ์ระหว่างชนชาติต่างวัฒนธรรม การฝึกปฏิบัติทักษะการสื่อสาร
- Teacher: 2539008 VARISARA VONGTAMEE
ฝึกทักษะการฟังบทสนทนา การสนทนาโต้ตอบในเหตุการณ์และสถานการณ์ต่าง ๆ ในชีวิตประจำวันโดยใช้บทบาทสมมุติกิจกรรม เกมส์ โดยเน้นการจำแนกการออกเสียง ฝึกเลือกใช้คำศัพท์ สำนวนและประโยคที่เหมาะสมกับสถานการณ์
- Teacher: 2564009 LALITPHAN PANYANARK
ศึกษาและฝึกทักษะในการอ่านและการเขียน เพื่อใช้ในสถานการณ์ต่าง ๆ ตลอดจนสามารถสื่อสารเพื่อแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นให้กับนักท่องเที่ยวได้
- Teacher: 2562007 CHOKDEE KUTHAWEEKUL
ฝึกทักษะการพูดในโอกาสต่าง ๆ ในที่ชุมชน วิธีการพูด
วิธีการนำเสนอ ลักษณะภาษา องค์ประกอบของเนื้อหา
และการพัฒนาการนำเสนอข้อคิดเห็นในรูปของประโยคลักษณะต่าง ๆ ทั้งวลี คำกล่าว
คำอุปมาอุปไมย โดยฝึกการพูด การใช้เสียง การใช้สายตา ลีลาท่าทาง
และการใช้สื่อประกอบในการพูด และฝึกเขียนคำพูดในโอกาสต่าง ๆ
ตลอดจนการนำเสนอกิจกรรมกลุ่มในชั้นเรียน
- Teacher: 2564027 PICHANIKA MASUK